"Cô Đẩu" Công Lý tiết lộ mới nhất về trang phục của Táo quân 2018

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 20/01/2018 | 16:56
0

 

Sự kiện - 'Cô Đẩu' Công Lý tiết lộ mới nhất về trang phục của Táo quân 2018

Nghệ sĩ Công Lý vào vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân.

Mới đây, NSƯT Công Lý cho biết, cả ê- kíp diễn viên Táo quân đang gấp rút để tập luyện chương trình. Theo đó, các nghệ sĩ đã phải thức đêm để tập diễn xuất cùng nhau. Nam diễn viên cho biết, hiện nay Táo quân 2018 đã tập được một nửa. 

Bên cạnh nội dung, tạo hình của nhân vật cô Đẩu cũng là một vấn đề được người xem vô cùng quan tâm. Công Lý tiết lộ, năm nay anh sẽ có tổng cộng 3 bộ trang phục để thay đổi.

Khi được hỏi, liệu sẽ có tình tiết "Bắc Đẩu thử việc" (vai diễn từng được Đỗ Duy Nam thể hiện) giống như Táo quân Tết năm ngoái hay không, Công Lý khẳng định là "không".

Được “mệnh danh” là nhân vật đỏng đảnh nhất thiên đình, Bắc Đẩu ngoài việc buông những lời “đanh đá” còn là nhân vật thu hút nhất của chương trình Táo quân. Mỗi năm, nhân vật này nên được đầu tư công phu hơn hết.

Sự kiện - 'Cô Đẩu' Công Lý tiết lộ mới nhất về trang phục của Táo quân 2018 (Hình 2).

Các diễn viên Chí Trung, Xuân Bắc, Công Lý đều là những gương mặt kì cựu của Táo quân.

NSƯT Công Lý chia sẻ, khi diễn cùng với những bạn diễn trong chương trình Táo quân, anh luôn tự tin, thậm chí tự tin 100% vì từ đạo diễn đến diễn viên đều như... người một nhà với anh.

Từ nhiều năm nay khi vào vai Bắc Đẩu, anh cũng gặp nhiều áp lực, bởi làm thế nào năm sau diễn phải hay hơn, hấp dẫn hơn năm trước.

“Tôi đã nhiều lần đề nghị đạo diễn Đỗ Thanh Hải về việc không đảm nhận vai Bắc Đẩu, bởi vì... quá mệt, nhưng đều không được. Đỗ Thanh Hải bảo, tôi cứ đóng Bắc Đẩu đi, cậu ấy không cần cái õng ẹo của tôi mà cần cái tinh thần của Công Lý. Không phải tôi kiêu nên mới bảo Hải thế mà tôi sợ khán giả thấy mình nhiều sẽ chán...”, "cô Đẩu" bộc bạch.

NSƯT Công Lý: "Nếu tôi lên sân khấu thì Xuân Bắc nên đi làm việc khác"!

Thứ 7, 06/01/2018 | 13:00
Cùng nhau có mặt trong họp báo chương trình Xuân phát tài 2018, NSƯT Công Lý đã không tiếc lời "chặt chém" NSƯT Xuân Bắc.

NS Công Lý chia sẻ lý do Thảo Vân và bạn gái mới thân nhau

Chủ nhật, 27/11/2016 | 17:58
Trước câu hỏi, anh làm thế nào mà MC Thảo Vân và bạn gái mới của mình có thể thân thiết với nhau như vậy, câu trả lời của NSƯT Công Lý làm nhiều người bất ngờ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.